Tour du lịch Bà Nà

Bà Nà – Núi Chúa là một dãy núi thuộc huyện Hòa Vang cách Đà Nẵng 40 km về phía Tây Nam, cao 1.487 m so với mực nước biển. Nhiệt độ trung bình hàng năm từ 17 dến 20oC.

Ở Bà Nà, du khách sẽ cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông và khác với Đà Lạt là không bị ẩm ướt vì các cơn mưa nhỏ. Đặc biệt khi cơn mưa xuất hiện, chúng ta được xem mưa rơi xung quanh sườn núi mà phần đỉnh vẫn luôn khô ráo, vẫn trời mây quang tạnh, không khí thoáng đãng mát mẽ. So với Tam Đảo, Đà Lạt, Bà Nà có ưu thế hơn về tầm nhìn toàn cảnh. Từ trên những mỏm núi, du khách có thể bao quát cả một không gian mênh mông: biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh tận chân trời…

CHỈ VỚI 780.000 VND/ 1 người để có một chuyến đi thú vị khám phá Bà Nà trong vòng 1 ngày.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt Tour du lịch Bà Nà với giá rẻ nhất.

( KHUYẾN MÃI đặc biệt khi đặt tour cho 5 người trở lên )

 

Lịch trình

SÁNG: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ

8h00: Xe và Hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi tham quan khu du lịch Cáp Treo Bà Nà với độ cao 1487m so với mực nước biển.

Quý khách đến trạm đón tiếp tại Bà Nà Hill, bắt đầu hành trình lên núi bằng cáp treo đạt 5 kỷ lục của Thế Giới ( cáp treo một dây dài nhất thế giới với 5.771,61 m; độ chênh giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới lên đến 1.368,93 m; chiều dài một sợi cáp không nối dài nhất thế giới với 11.587 m và cuộn cáp nặng nhất thế giới với 141,24 tấn. ).

Dừng chân tại Ga2 với độ cao 1.138m. Hướng dẫn viên tại Bà Nà đưa khách đi tham quan các điểm. Viếng Chùa Linh Ứng tại đây có tượng Phật Thích Ca cao 27m. Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các Hầm Rượu Debay, Cây Bưởi gần 100 năm tuổi .

11h30 : Đến Ga Debay lên Cabin đến với nhà hàng , Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà Hàng, Nghỉ ngơi ngoạn cảnh núi rừng .

CHIỀU: BÀ NÀ –  ĐÀ NẴNG

13h00 : Hướng dẫn viên đưa Quý khách bách bộ khám phá sinh thái tự nhiên Bà Nà tạiVườn khỉ tự nhiên, Đỉnh Núi Chúa cao 1487m, đỉnh cao nhất của Bà Nà, tham gia những trò chơi thú vị tại khu vui chơi trong nhà thuộc hàng lớn nhất Việt Nam Fantasy Park : Tháp rơi tự do, công viên khủng long, Đường đua rực lửa…

Quý khách trở lại cáp treo lên Cabin xuống núi, Tạm biệt Bà Nà.

Xe và HDV đưa quý khách về lại KS.

Kết thúc chương trình .

HOT LINE : 0935.097.597 ( Mr Dưỡng)

Gía bao gồm:

– Xe du lịch tiêu chuẩn

– Ăn trưa tại Nhà hàng

– Vé Cáp treo ( đi tham quan 4 Ga từ mặt đất lên đỉnh núi chúa )

– Nước uống theo chương trình

– Bảo hiểm trọn tour.

– Hướng dẫn viên du lịch suốt tuyến, chuyên nghiệp .

Không bao gồm:

– VAT 10 %

– Các chi phí khác không được liệt kê .

– Trẻ em dưới 1m miễn vé cáp treo, dưới 1m-1m3 tính 70%  giá vé người lớn, trên 1m3 tính như người lớn.

Nếu quý khách có nhu cầu ở lại qua đêm hoặc đặt tour dài ngày hơn. Hãy liên lạc để chúng tôi sắp xếp và bố trí tour đươc thuận tiện nhất.

3 responses to “Tour du lịch Bà Nà

    • Đúng rồi bạn, giá tổng là 850k bạn nhé! Bạn đặt ngày lễ thì phụ thu thêm tiền vé là 900k ( 28 – 1/5 )

Bình luận về bài viết này